Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Feeling có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :
1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Feeling không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:
- Thời hạn đổi & trả sản phẩm: 15 ngày đối với khách hàng mua online.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc không kể chủ nhật & các ngày lễ.
4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm:
- Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất
- Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 091 113 7779 hoặc qua chat http://m.me/feeling.vn. Sau khi nhận được Feeling.vn sẽ phản hồi lại ngay với khách hàng.
5. Hình thức hoàn phí:
5.1 Đối với trường hợp đổi sản phẩm
- Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
- Feeling.vn sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện.
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
5.2 Đối với trường hợp hoàn tiền sản phẩm.
- Sẽ hoàn tiền 100% nếu Feeling không có sản phẩm khác thay thế.
- Khách hàng sẽ chị chi phí vận chuyển đến cửa hàng Feeling.vn.
Lưu ý: Feeling.vn khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.