Feeling.vn luôn kiểm tra hàng trước khi giao hàng cho khách hàng nhưng để tránh sai sót khách hàng hàng hãy kiểm tra lại lần nữa trước khi nhận hàng, vì chúng tôi giao hàng qua bên đơn vị thứ 3 (Viettel Post). Nên không thể tránh khỏi những sai sót, vì vật chúng tôi bảo hành đổi trả cho khách hàng qua các điều kiện sau.

Các điều kiện được bảo hành:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành, không bị rách hay sửa xóa và còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm có số sê-ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  • Sản phẩm bị hư hỏng kỹ thuật được xác định do lỗi nhà xuất.

Các trường hợp không bảo hành :

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc hay có dấu hiệu sửa xóa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng được xác định là do lỗi người sử dụng
  • Sản phẩm có dấu hiệu tự sửa chữa trước khi mang đến bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hay do tác động của môi trường (hỏa hoạn, lũ lụt, bụi, nắng, mưa……)
  • Sản phẩm bị vô nước, ẩm mốc
  • Sản phẩm bị chảy, cháy nổ.
  • Sản phẩm bị hư hao, mất các linh phụ kiện đi kèm
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập do điều kiện bảo quản kém.
  • Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, đứt, thủng.
  • Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
  • Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Sau 12h tất cả các ngày trong tuần.

Quyền lợi bảo hành tùy theo mức độ hư hại:

  • Sửa chữa sản phẩm.
  • Đổi sản phẩm khác tương đương.
  • Thay thế các linh kiện bị hỏng.

Thời hạn bảo hành sửa chữa sản phẩm:

  • Sản phẩm mới: 12 tháng

Quy trình bảo hành:

  • Bước 1: Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng liên hệ 09 1113 7779
  • Bước 2: Nhân viên kĩ thuật sẽ xem xét tình trạng sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa. Trong trường hợp không thể sửa chữa ngay được thì nhân viên sẽ viết giấy hẹn cho khách hàng.
  • Bước 3: Sau khi sửa chữa xong, khách hàng kiểm tra và nhận sản phẩm.